Huyện Bàu Bàng: Chuẩn bị đại hội Đoàn chu đáo, an toàn

Cập nhật: 13-04-2022 | 16:48:22

(BDO) Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện Bàu Bàng là đơn vị được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chọn tổ chức đại hội điểm cấp huyện diễn ra trong ngày 14 và 15-4. Đến nay, công tác chuẩn bị đại hội đã sẵn sàng với nhiều kỳ vọng trong nhiệm kỳ mới.


Các đại biểu dự đại hội tổ chức dâng hương tại Khu di tích Tượng đài chiến thắng Bàu Bàng

Anh Nguyễn Huỳnh Nguyên Vỹ, Bí thư Huyện đoàn cho biết: “Trong quá trình chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn luôn theo dõi, chỉ đạo sâu sát và ban hành Quyết định thành lập Tổ công tác chỉ đạo đại hội điểm, cùng với Ban Thường vụ Huyện đoàn hoàn chỉnh dự thảo Báo cáo chính trị và các nội dung, chương trình đại hội. Bên cạnh đó, thực hiện quy trình chuẩn bị nhân sự, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cùng Ban Thường vụ Huyện ủy Bàu Bàng đã thống nhất cao với Ban Thường vụ Huyện đoàn về đề án nhân sự ban chấp hành và tiêu chuẩn các chức danh chủ chốt Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nhiệm kỳ 2022-2027. Việc bầu bí thư trực tiếp tại đại hội là một sự đổi mới trong công tác nhân sự nhằm phát huy dân chủ rộng rãi trong toàn Đoàn. Bên cạnh đó, công tác chuẩn bị đại hội đã được Huyện đoàn tập trung thực hiện và đã hoàn tất để đảm bảo đại hội diễn ra đúng thời gian và quy định”. 

Trong không khí phấn khởi trước ngày đại hội, đoàn viên, thanh niên huyện Bàu Bàng đã có nhiều gửi gắm và kỳ vọng nhiệm kỳ mới. Bạn Vũ Văn Tâm - Bí thư Chi đoàn ấp 5, xã Tân Hưng nói: “Tôi mong muốn công tác Đoàn nhiệm kỳ 2022-2027 sẽ có nhiều hơn các chương trình giới thiệu việc làm cho thanh niên; đồng thời, có trang fanpage cung cấp thông tin việc làm để thanh niên dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp với nhu cầu”. Bạn Nguyễn Kỳ Vọng, đoàn viên trường THPT Bàu Bàng chia sẻ: “Qua đại hội lần này, mong rằng Đoàn thanh niên huyện sẽ có nhiều kế hoạch về sân chơi ý nghĩa dành cho đoàn viên, học sinh và đa dạng hình thức động viên những học sinh có thành tích xuất sắc tiếp tục đạt nhiều kết quả tốt hơn trong học tập”… 

Bên cạnh việc khẩn trương chuẩn bị địa điểm diễn ra đại hội, các đoàn đại biểu thuộc các xã, thị trấn dự Đại hội Đoàn huyện đã tổ chức dâng hương và báo công với các anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích Tượng đài Chiến thắng Bàu Bàng. Xác định đại hội là một nhiệm vụ chính trị quan trọng, Huyện đoàn đã chuẩn bị và thực hiện công tác chuẩn bị một cách khoa học, kỹ lưỡng, chu đáo, an toàn. Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm tuổi trẻ toàn huyện sẽ tổ chức thành công Đại hội Đoàn Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=584
Quay lên trên