Huyện Bàu Bàng: Công nhận 4 sản phẩm OCOP đạt 3 sao

Cập nhật: 20-03-2024 | 11:06:03

(BDO) Sáng 20-3, UBND huyện Bàu Bàng đã tổ chức lễ công bố sản phẩm OCOP đạt 3 sao đợt I năm 2024.

Theo đó, có 4 chủ thể trên địa bàn huyện được công nhận đợt này, gồm: Hộ kinh doanh Nguyễn Hữu Hào (xã Trừ Văn Thố) với sản phẩm tổ yến sạch tinh chế; hộ kinh doanh Nguyễn Đức Toàn (xã Cây Trường II) với sản phẩm tổ yến sạch tinh chế; hộ kinh doanh Song Đàm (xã Tân Hưng) với sản phẩm gạo tươi nguyên cám Song Đàm và hộ kinh doanh Bùi Phong Sơn (xã Long Nguyên) với sản phẩm giò thủ cô giáo Phượng.


Ông Nguyễn Văn Thương, Phó Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng phát biểu tại lễ công bố

Các chủ thể sản xuất được UBND huyện cấp giấy chứng nhận được sử dụng giấy chứng nhận, logo và thứ hạng sản phẩm OCOP để in, dán trên bao bì, nhãn mác, tờ rơi và các phương tiện quảng bá sản phẩm theo quy định. Kết quả chứng nhận, phân hạng sản phẩm có giá trị trong 36 tháng kể từ ngày quyết định ban hành.


Ông Nguyễn Văn Thương, Phó Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng trao giấy chứng nhận, tặng hoa chúc mừng các chủ thể

Tại lễ công bố, ông Nguyễn Văn Thương, Phó Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng đã biểu dương, ghi nhận tinh thần, kết quả lao động sản xuất của các chủ thể; đồng thời đề nghị các chủ thể tiếp tục duy trì sản phẩm đạt 3 sao, nỗ lực nâng hạng sản phẩm và tiếp tục tạo ra các sản phẩm tiềm năng tham gia chương trình.

Tin, ảnh: Tiến Hạnh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên