Huyện Bàu Bàng: Gần 400 người tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 19-12-2022 | 08:41:35

Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ huyện Bàu Bàng phối hợp với Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy TP.Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội tham gia hiến máu tình nguyện (HMTN). Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ởlại”, ngày hội cókhoảng 400 người là các tình nguyện viên, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũtrang, đoàn viên, hội viên, người lao động và nhân dân toàn huyện tham gia đăng ký HMTN. Kết quả, qua khám sàng lọc có359 người đạt tiêu chuẩn cho máu và Trung tâm Truyền máu Bệnh viện ChợRẫy đãtiếp nhận 359 đơn vịmáu, mỗi người hiến 350ml.

Trong những năm qua, phong trào HMTN của huyện Bàu Bàng cósựtham gia tích cực, nhiệt tình của cán bộ, đoàn viên, hội viên vànhân dân. HMTN là một hoạt động rất có ý nghĩa nhằm khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, lòng nhân ái, ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân vì cuộc sống cộng đồng.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên