Huyện Bàu Bàng: Giá trị sản xuất nông nghiệp đạt gần 620 tỷ đồng

Cập nhật: 26-04-2022 | 09:24:05

 Trong quý I-2022, giá trị sản xuất nông nghiệp của huyện đạt gần 620 tỷ đồng, tăng 1,3 so với cùng kỳ năm 2021. Theo đó, các loại cây trồng trên địa bàn huyện phát triển ổn định. Các ngành chức năng của huyện thường xuyên theo dõi, giám sát tình hình sâu bệnh trên cây trồng, triển khai các lớp tập huấn phòng trừ sâu bệnh.

Tình hình chăn nuôi trên địa bàn không có dịch bệnh xảy ra. Phần lớn chăn nuôi dưới hình thức gia công cho các công ty có vốn đầu tư nước ngoài. Nhìn chung, giá heo hơi, giá gà tam hoàng, giá vịt tăng nhẹ, giá gà trắng giảm mạnh. Người chăn nuôi heo, gà tam hoàng, vịt lãi thấp. Trạm Chăn nuôi, thú y huyện thường xuyên kiểm tra tình hình vận chuyển, kinh doanh động vật, sản phẩm động vật tại các chợ, qua đó phát hiện và xử phạt 13 trường hợp vi phạm với tổng số tiền gần 80 triệu đồng.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên