Huyện Bàu Bàng: Giao lưu đờn ca tài tử mừng Đảng mừng Xuân Nhâm Dần 2022

Cập nhật: 24-01-2022 | 20:21:24

(BDO) Chiều 24-1, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng đã tổ chức giao lưu đờn ca tài tử mừng Đảng mừng Xuân Nhâm Dần 2022. Buổi giao lưu thu hút 7 câu lạc bộ đờn ca tài tử đến từ các địa phương trên địa bàn huyện và Câu lạc bộ đờn ca tài tử tỉnh Bình Dương với tổng số gần 50 thí sinh đăng ký tham gia biểu diễn 20 tiết mục ở 3 thể loại: đơn ca, song ca, thể điệu đơn ca vọng cổ nhịp 16.

Đại diện Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện tặng quà lưu niệm cho các đơn vị tham gia buổi giao lưu.

Tất cả các tiết mục đều mang nội dung ca ngợi sự lãnh đạo của Đảng, mùa xuân đất nước, công ơn của Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, về Bình Dương, quê hương Bàu Bàng… Hội thi là dịp để các nghệ sĩ của các câu lạc bộ đờn ca tài tử trên địa bàn huyện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm biểu diễn, xây dựng đời sống văn hóa tinh thần phong phú trong đời sống nhân dân. Đồng thời, thông qua hội thi nhằm góp phần giữ gìn, tôn vinh, phát huy những giá trị tinh hoa của dòng nhạc dân tộc độc đáo của người dân Nam bộ nói riêng và Việt Nam nói chung.

Tin, ảnh: Tuệ Nhi 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên