Huyện Bàu Bàng: Hỗ trợ an sinh xã hội cho ngành giáo dục và y tế

Cập nhật: 25-12-2023 | 16:19:54

(BDO) Sáng 25-12, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh TX.Bến Cát tổ chức trao hỗ trợ an sinh xã hội cho phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và phòng Y tế huyện Bàu Bàng. 


Đại diện lãnh đạo huyện Bàu Bàng trao thư cảm ơn cho đại diện Ngân hàng Agribank chi nhánh TX.Bến Cát

Cụ thể, Ngân hàng Agribank TX.Bến Cát đã trao hỗ trợ cho phòng GD&ĐT; phòng Y tế huyện Bàu Bàng số tiền 70 triệu đồng nhằm hỗ trợ ngành giáo dục và y tế bổ sung thêm cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng học tập; trang thiết bị y tế… để phục vụ tốt hơn và đáp ứng cho nhu cầu của người dân.


Đại diện Ngân hàng Agribank chi nhánh TX.Bến Cát trao bảng tượng trưng hỗ trợ an sinh xã hội cho phòng Giáo dục và Đào tạo và phòng Y tế huyện Bàu Bàng

Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, thời gian qua, Ngân hàng Agribank luôn tích cực thể hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng thông qua nhiều chương trình đầu tư phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, an sinh xã hội, y tế - giáo dục tại các địa phương.

Tuệ Nhi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=599
Quay lên trên