Huyện Bàu Bàng: Hoàn thiện hồ sơ, đề nghị công nhận 2 xã nông thôn mới nâng cao

Cập nhật: 04-10-2022 | 07:53:05

 Chi cục Phát triển nông thôn (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) vừa có buổi kiểm tra công tác xây dựng nông thôn mới (NTM) nâng cao tại xã Tân Hưng và xã Trừ Văn Thố (huyện Bàu Bàng).

Tại buổi kiểm tra, lãnh đạo địa phương 2 xã đã báo cáo tình hình triển khai thực hiện xây dựng NTM nâng cao, cơ bản đã hoàn thành các tiêu chí, chỉ tiêu xã NTM nâng cao theo bộ tiêu chíquy định của UBND tỉnh. Hiện nay, hệ thống điện, đường, trường, trạm và các thiết chế văn hóa trên địa bàn 2 xã cũng được quan tâm đầu tư đồng bộ, hiện đại. Đến nay, đời sống của nhân dân phát triển rõ rệt, thu nhập bình quân được nâng cao, hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đang phát huy hiệu quả và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân. Qua buổi kiểm tra, các thành viên của đoàn kiểm tra đã đánh giá cao việc hoàn thiện các tiêu chí, chỉ tiêu của 2 địa phương trong xây dựng xã NTM nâng cao; đồng thời, yêu cầu 2 địa phương hoàn thiện hồ sơ, đề nghị cấp trên thẩm định công nhận xã NTM nâng cao trong năm 2022.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên