Huyện Bàu Bàng: Hơn 3.500 người lao động thụ hưởng “Bữa cơm Công đoàn”

Cập nhật: 26-08-2024 | 09:10:37

 Hiện trên địa bàn huyện Bàu Bàng có 10 công đoàn cơ sở tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho người lao động, trong đó có 8 công đoàn cơ sở là doanh nghiệp và 2 công đoàn cơ sở thuộc khối cơ quan. Tổng số người lao động được thụ hưởng trong những bữa cơm này là 3.520 người với tổng số tiền hơn 297 triệu đồng.

 Công đoàn Công ty TNHH May mặc Atago Việt Nam tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho người lao động

Giá trị suất ăn “Bữa cơm Công đoàn” bằng giá trị bữa cơm hàng ngày cộng với giá trị tăng thêm từ nguồn tài chính công đoàn và giá trị tăng thêm từ các nguồn xã hội hóa. Với những suất ăn này, giá trị tăng thêm từ nguồn tài chính công đoàn tăng trung bình 50.000 đồng/suất/người. Đặc biệt nhiều công đoàn đã tổ chức bữa ăn 80.000 đồng/suất/người

“Bữa ăn Công đoàn” đã thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo bữa ăn trưa cho người lao động. Đây là hoạt động thể hiện tình đoàn kết, sự sẻ chia giữa người lao động, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

 K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=97
Quay lên trên