Huyện Bàu Bàng: Khai giảng lớp học lái xe nâng hàng tại xã Cây Trường II

Cập nhật: 07-10-2023 | 09:26:03

Vừa qua, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Bàu Bàng phối hợp với UBND xã Cây Trường II, trường Trung cấp nghề Nghiệp vụ tỉnh tổ chức lễ khai giảng lớp đào tạo nghề sơ cấp vận hành lái xe nâng hàng cho lao động nông thôn trên địa bàn xã năm 2023.

Khóa học năm nay kéo dài 3 tháng với 27 học viên tham gia. Khóa học sẽ trang bị cho học viên kiến thức cơ bản về cấu tạo và bảo dưỡng xe nâng hàng, ký hiệu hàng hóa và an toàn lao động, kỹ thuật vận hành xe nâng hàng. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể vận hành thuần thục xe nâng hàng, thao tác đúng kỹ thuật, bảo đảm an toàn khi vận hành, chấp hành đúng quy định khi di chuyển, có khả năng tự học hỏi nâng cao kiến thức và tay nghề.

Cuối khóa học, học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ nghề để có điều kiện tìm kiếm việc làm và có mức lương ổn định hơn khi có tay nghề, chuyên môn kỹ thuật.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=362
Quay lên trên