Huyện Bàu Bàng: Khai mạc Đại hội thể dục thể thao năm 2021

Cập nhật: 21-11-2021 | 10:26:50

(BDO) Sáng 21-11, huyện Bàu Bàng đã tổ chức khai mạc Đại hội thể dục thể thao cấp huyện năm 2021. Đây là cơ sở để ngành thể thao huyện lựa chọn vận động viên tham dự Đại hội thể dục thể thao cấp tỉnh.

Đại hội thể dục thể thao huyện Bàu Bàng chính thức khai mạc sáng 21-11. Ảnh: Thái Hải.

Tham gia lễ khai mạc có gần 500 cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, học sinh và người lao động đại diện cho 14 đoàn diễu hành đến từ các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn, trường học và các công ty, xí nghiệp trên địa bàn huyện. 

Ông Võ Thành Giàu (bên phải), Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội TDTT huyện nhận đuốc và tiến hành nghi thức thắp sáng ngọn lửa truyền thống của đại hội. Ảnh: Thái Hải.

Đây là các vận động viên đại diện cho phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, với mục tiêu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Ngay sau lễ khai mạc, Đại hội thể dục thể thao huyện tiến hành thi đấu hai môn thể thao truyền thống là kéo co và đẩy gậy. Theo kế hoạch, những môn thi đấu còn lại nằm trong chương trình thi đấu sẽ được tổ chức liên tục từ nay đến cuối tháng 12 sẽ kết thúc.

Tin, ảnh: HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên