Huyện Bàu Bàng: Khánh thành đưa vào sử dụng Nhà công vụ

Cập nhật: 12-01-2022 | 10:47:59

(BDO) Sáng 12-1, huyện Bàu Bàng tổ chức Lễ Khánh thành và đưa vào sử dụng công trình Nhà công vụ huyện.

Sau gần 1 năm thi công, đến nay Nhà công vụ huyện Bàu Bàng được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Công trình này nằm trong chuỗi các hoạt động, công trình thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng (3.2.1930 - 3.2.2022). Đồng thời, góp phần tạo điều kiện thuận lợi trong làm việc, sinh hoạt, học tập của cán bộ, công chức, viên chức huyện sau 8 năm Bàu Bàng thành lập. 


Lãnh đạo huyện làm lễ cắt băng khánh thành Nhà công vụ huyện Bàu Bàng

Nhà công vụ có tổng diện tích sàn xây dựng trên 4.000 m2; quy mô xây dựng tòa nhà 5 tầng, gồm 34 phòng ở và làm việc, 1 hội trường rộng 200 chỗ ngồi, cùng nhiều hạng mục phụ trợ khác, tổng vốn đầu tư gần 40 tỷ đồng. Nhà công vụ được đơn vị liên doanh Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư - Xây dựng Thuận Phú và Công ty TNHH Một thành viên Xây dựng và Cầu đường Đại Việt trúng thầu thi công. 

Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên