Huyện Bàu Bàng: Kinh tế tập thể ngày càng phát huy hiệu quả

Cập nhật: 30-07-2021 | 10:58:09

 Trong những năm qua, công tác quản lý và điều hành kinh tế tập thể trên địa bàn huyện Bàu Bàng ngày càng được củng cố, hoạt động có hiệu quả hơn. Việc phát triển kinh tế tập thể đã góp phần phát huy được ý tưởng, sức mạnh của tập thể, sử dụng quỹ đất hiệu quả, giải quyết được việc làm, nâng cao đời sống người dân và góp phần xây dựng nông thôn mới.

Ngoài ra, công tác đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn kiến thức nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ hợp tác xã, tổ hợp tác cũng được huyện Bàu Bàng tiếp tục quan tâm và đạt được hiệu quả. Các hợp tác xã trên địa bàn huyện đều hoạt động theo Luật Hợp tác xã năm 2012. Đến nay, trên địa bàn huyện có 7 tổ hợp tác với 61 tổ viên, vốn đầu tư ban đầu gần 6,7 tỷ đồng và 10 hợp tác xã với 74 xã viên, vốn đầu tư ban đầu hơn 35 tỷ đồng.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên