Huyện Bàu Bàng: Nhiều mô hình hiệu quả từ việc học tập và làm theo Bác

Cập nhật: 31-05-2024 | 07:14:05

Huyện ủy Bàu Bàng vừa tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện Kết luận số 01 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Thời gian qua, việc học tập, làm theo Bác trên địa bàn huyện không chỉ tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân mà còn tạo sự đồng thuận, củng cố lòng tin của nhân dân đối với cấp ủy Đảng và chính quyền. Ban Thường vụ Huyện ủy thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo triển khai, thực hiện có hiệu quả 4 mô hình học tập và làm theo Bác gồm: “Chào cờ đầu tuần; đầu tháng”, “Tuyến đường văn minh”, “Thực hành tiết kiệm”, “Gần dân, sát việc” với nhiều kết quả tích cực. Ban Thường vụ Huyện ủy tiếp tục chỉ đạo triển khai đến toàn thể các chi, Đảng bộ cơ sở thực hiện có hiệu quả các mô hình, việc làm thiết thực. Toàn huyện đã thành lập 81 tổ “Thực hành tiết kiệm” với 2.397 cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên tham gia; số tiền tiết kiệm được đóng góp gần 2 tỷ đồng. Từ đó, huyện đã chi hỗ trợ thăm, viếng, phát triển kinh tế gia đình, xây dựng sửa chữa nhà đại đoàn kết; hỗ trợ gia đình cán bộ, đảng viên, nhân dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn…

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận nêu lên một số cách làm hay, sáng tạo trong việc thực hiện các mô hình học tập và làm theo Bác thời gian qua. Dịp này, 14 tập thể và 44 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện khen thưởng vì đã có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=402
Quay lên trên