Huyện Bàu Bàng: Phát động “Ngày thứ bảy văn minh”

Cập nhật: 15-06-2024 | 20:37:29

(BDO) Ngày 15 - 6, Ban tổ chức Đề án công tác dân vận tham gia xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh huyện Bàu Bàng (Đề án 02) đã tổ chức lễ phát động “Ngày thứ bảy văn minh”. 

 Lãnh đạo huyện Bàu Bàng tặng cây xanh, tờ gấp phân loại rác tại nguồn cho đại diện các khu phố, ấp

Phát biểu tại lễ phát động, ông Võ Thành Giàu, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng cho biết, nhằm phát huy những kết quả đã đạt được và nâng cao hơn nữa nhận thức, hành động cùng chung tay xây dựng tỉnh Bình Dương văn minh, sạch, đẹp, Bàu Bàng văn minh - phát triển, sớm trở thành trung tâm công nghiệp - đô thị phía Bắc của tỉnh, trong thời gian tới các cơ quan, đơn vị, địa phương cần nỗ lực thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Đề án 02 nói chung và mô mình “Ngày thứ bảy văn minh” nói riêng.

 Sau lễ phát động, các đại biểu ra quân vệ sinh môi trường 

 Xe cổ động diễu hành trên các tuyến đường

Tại lễ phát động, Ban tổ chức Đề án 02 đã trao tặng cây xanh, tờ gấp phân loại rác tại nguồn cho các khu phố, ấp; tổ chức chương trình đổi rác thải lấy quà tặng; ra quân vệ sinh môi trường trên các tuyến đường.

Ngọc Như - Hoàng Tú

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=686
Quay lên trên