Huyện Bàu Bàng: Ra mắt mô hình “Khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội”

Cập nhật: 07-09-2020 | 07:39:10

 Huyện đoàn Bàu Bàng vừa tổ chức ra mắt mô hình “Khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội (TNXH)” tại khu phố Đồng Sổ.

Tại chương trình, đại diện khu phố Đồng Sổ đã ký cam kết cùng với Huyện đoàn và nhân dân thực hiện tốt các tiêu chí: Làm tốt công tác tuyên truyền tới thanh thiếu niên, người dân các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; 100% thanh thiếu niên ký cam kết không vi phạm và mắc các TNXH; kiềm chế, làm giảm các loại tội phạm, TNXH và vi phạm pháp luật khác trong thanh thiếu niên tại khu dân cư; không có tụ điểm phức tạp về trật tự xã hội, không phát sinh người mắc TNXH ở khu dân cư; không để xảy ra cháy, nổ... ký kết giao ước thi đua giữa các chi đoàn không có thanh thiếu niên mắc TNXH và đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên thanh niên và quần chúng nhân dân thông qua các bản tin thanh niên, mạng xã hội...

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=391
Quay lên trên