Huyện Bàu Bàng: Ra mắt Tiểu đội tự vệ trong doanh nghiệp

Cập nhật: 25-11-2021 | 08:35:11

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bàu Bàng vừa tổ chức lễ ra mắt Tiểu đội tự vệ trong doanh nghiệp (DN) chưa có tổ chức Đảng là Công ty Cổ phần Phát Hưng và Công ty TNHH Chế biến Gỗ Triệu Phát. Đến dự có Đại tá Lê Văn Hùng, Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, lãnh đạo huyện Bàu Bàng cùng đại diện lãnh đạo, chiến sĩ hai công ty được thành lập Tiểu đội tự vệ.

Tại buổi ra mắt, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã công bố quyết định thành lập 2 Tiểu đội tự vệ của hai công ty. Mỗi tiểu đội gồm 9 đồng chí, một tiểu đội trưởng và 8 chiến sĩ. Tiểu đội tự vệ được thành lập có nhiệm vụ vừa trực tiếp tham gia sản xuất và sẵn sàng tham gia xử lý, ứng cứu các tình huống về an ninh trật tự trong DN. Dịp này, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bàu Bàng đã trao 18 bộ thiết bị công cụ hỗ trợ cho các tiểu đội và mong muốn các tiểu đội phấn đấu quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đến nay, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bàu Bàng đã vận động các DN có vốn đầu tư nước ngoài, các DN chưa có tổ chức Đảng thành lập được 6 Tiểu đội tự vệ tại DN, góp phần vào bảo đảm an ninh trật tự trong DN.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên