Huyện Bàu Bàng: Ra quân thực hiện tuyến đường "điểm" thanh toán không dùng tiền mặt

Cập nhật: 02-06-2023 | 12:01:28

(BDO) Sáng 2-6, UBND huyện Bàu Bàng đã tổ chức lễ ra quân thực hiện tuyến đường "điểm" thanh toán không dùng tiền mặt. 

Huyện Bàu Bàng chọn đường NC, khu phố Đồng Sổ, thị trấn Lai Uyên làm tuyến đường "điểm" thanh toán không dùng tiền mặt nhằm khuyến khích các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, quán ăn, tiệm tạp hóa trên địa bàn huyện sử dụng nền tảng số. Qua đó góp phần thúc đẩy việc thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn huyện.


Các đại biểu tham gia lễ ra quân

Phát biểu tại lễ phát động, ông Nguyễn Phú Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh việc thanh toán không dùng tiền mặt giúp người dân được trải nghiệm những hình thức thanh toán hiện đại, tiếp cận các ứng dụng, tiện ích với nhiều phương thức thanh toán như quét mã QR, máy POS, ví điện tử, ứng dụng Mobile Banking, Internet Banking. Ông Nguyễn Phú Cường đề nghị các ngân hàng, tổ chức thanh toán trung gian cần phối hợp chặt chẽ trong công tác hướng dẫn, phổ biến các hình thức thanh toán điện tử đến người dân, hộ sản xuất kinh doanh… và quan trọng nhất là bảo đảm an ninh, an toàn nhằm bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng. 


Đoàn viên thanh niên diễu hành tuyên truyền trên các tuyến đường thị trấn Lai Uyên

Sau lễ phát động, các đại biểu, đoàn viên thanh niên ra quân diễu hành tuyên truyền trên các tuyến đường thị trấn Lai Uyên. 

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên