Huyện Bàu Bàng: Sôi động giải billiards 3 băng mừng Đảng, mừng xuân 2023

Cập nhật: 30-12-2022 | 09:29:31

Nằm trong các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân mới 2023, từ ngày 2 đến 8-1-2023 tại huyện Bàu Bàng sẽ diễn ra giải billiards 3 băng đơn và song tô mở rộng. Được biết, giải đấu sẽ quy tụ rất nhiều cơ thủ hàng đầu của làng billiards 3 băng Việt Nam ở thời điểm hiện tại.


Giải đấu quy tụ những tay cơ hàng đầu của Bình Dương và Việt Nam tham gia tranh tài

Đây là sân chơi được tổ chức nhằm giúp cho các tay cơ của Bình Dương có cơ hội trau dồi thêm kinh nghiệm, từ đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho những giải đấu cấp quốc gia và quốc tế trong năm 2023. Được biết, các cơ thủ hàng đầu của Bình Dương đều đã đăng ký tranh tài tại giải đấu được tổ chức quy mô và chất lượng ngay những ngày đầu năm mới 2023.

Ngoài các cơ thủ hàng đầu của Bình Dương như: Vương Minh Thiện, Nguyễn Ngọc Trị, Tiểu Minh cùng các cơ thủ trẻ đang tiến bộ rất nhanh gồm Bao Phương Vinh, Hồng Thái và Văn Ngân, những tay cơ thuộc Top đầu của Việt Nam như Quyết Chiến, Anh Chiến, Thanh Tự hay Ty Hậu cũng sẽ góp mặt, góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn, sự cạnh tranh của giải. Đặc biệt, ngay trong lần đầu tiên giải đấu được tổ chức, Ban Tổ chức cũng đã mời được một số cơ thủ ở nước ngoài đến tham dự như tay cơ đến từ Jordan: Mashhour Ghazi Abu Tayeh.

Giải billiards 3 băng và song tô mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023 huyện Bàu Bàng sẽ diễn ra tại Câu lạc bộ Đức Tài - đường D9/5A, Khu công nghiệp Bàu Bàng, huyện Bàu Bàng. Các tay cơ sẽ cùng nhau tranh tài để đạt được các giải thưởng với tổng số tiền thưởng 200 triệu đồng.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên