Huyện Bàu Bàng: Tập huấn nghiệp vụ cho 120 cán bộ, hội viên, tình nguyện viên chữ thập đỏ

Cập nhật: 24-07-2024 | 21:31:19

(BDO) Ngày 24-7, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Bàu Bàng đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác CTĐ đợt I năm 2024 cho 120 cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ trên địa bàn huyện.

Các học viên tham gia lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được bác sĩ đến từ Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng hướng dẫn về những kỹ năng sơ cấp cứu khi gặp các tình huống tai nạn giao thông, đuối nước, điện giật, ngạt do dị vật… 

Các học viên nghe báo cáo viên truyền đạt nội dung tập huấn

Học viên còn được tập huấn về kỹ năng chụp hình, viết tin, bài nhằm phục vụ cho công tác truyền thông hoạt động của hội từ báo cáo viên đến từ Báo Bình Dương.

Các học viên được hướng dẫn kỹ năng sơ cấp cứu

Các báo cáo viên đã lồng ghép vào bài giảng những tình huống cụ thể và hướng dẫn cho học viên thực hành về các nội dung được học để có thể nắm bắt nghiệp vụ một cách tốt nhất. Từ đó có thể vận dụng những kiến thức được tập huấn vào thực tiễn, phục vụ tốt hơn công tác hội trong thời gian tới.

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 24 đến 25-7.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=203
Quay lên trên