Huyện Bàu Bàng: Tập huấn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho người dân

Cập nhật: 24-05-2022 | 08:49:32

Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an huyện Bàu Bàng vừa tổ chức triển khai tập huấn, tuyên truyền về PCCC đến nhân dân, cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn huyện nhằm hưởng ứng tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2022, với chủ đề “Tăng cường các biện pháp giảm thiểu rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động, an toàn cháy nổ, cải thiện điều kiện lao động nơi làm việc, thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19”.


Đội Cảnh sát PCCC hướng dẫn thao tác sử dụng phương tiện chữa cháy cho lực lượng tại cơ sở

Tại các buổi tuyên truyền, cán bộ chuyên trách của Đội Cảnh sát PCCC&CNCH đã truyền đạt các văn bản về công tác PCCC&CNCH, các nguyên nhân thường xảy ra cháy nổ, từ đó có các biện pháp, quy trình tổ chức cứu chữa một vụ cháy, thực tập phương án chữa cháy, công tác CNCH trong đám cháy. Các cán bộ cũng đã hướng dẫn cho người dân, đội PCCC trong doanh nghiệp cách sử dụng bình chữa cháy xách tay để dập tắt đám cháy, các thao tác và kỹ năng cơ bản để bảo vệ tính mạng, tài sản khi xảy ra sự cố cháy nổ…

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên