Huyện Bàu Bàng: Thực hiện đạt và vượt 21/21 chỉ tiêu, kế hoạch

Cập nhật: 02-12-2023 | 07:12:54

(BDO) Sáng 1-12, Huyện uỷ Bàu Bàng đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 19 - khoá XII (mở rộng).

Năm 2023 tình hình kinh tế - xã hội huyện Bàu Bàng tiếp tục phát triển đạt và vượt nhiều chỉ tiêu, hoạch đã đề ra. Kinh tế tăng trưởng cao trên cả 3 lĩnh vực, thực hiện đạt và vượt 21/21 chỉ tiêu, kế hoạch được giao, đặc biệt là chỉ tiêu thu ngân sách trên địa bàn huyện vượt kế hoạch đề ra. 

Giá trị sản xuất công nghiệp ước đạt 35.360,7 tỷ đồng, tăng 20,83% so với năm 2022; tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 9.877,8 tỷ đồng, tăng 24,74% so với năm 2022; thu ngân sách 11 tháng đầu năm đạt 1.312 tỷ 347 triệu đồng (đạt 101,43% so với kế hoạch tỉnh giao)…

Lãnh đạo huyện Bàu Bàng trao quyết định và hoa chúc mừng 2 đồng chí được điều động, nhận nhiệm vụ mới 

Công tác giáo dục, y tế được củng cố và nâng cao; công tác chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công và các đối tượng bảo trợ xã hội được quan tâm giải quyết kịp thời, đặc biệt là các dịp lễ, tết; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao ngày càng phong phú và đa dạng, góp phần phục vụ nhu cầu hưởng thụ về tinh thần của nhân dân địa phương; công tác giải quyết đơn thư, khiếu nại của công dân được quan tâm thực hiện, kịp thời giải quyết; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững…

Tại hội nghị các cơ quan, ban, ngành cũng đã trình bày tham luận, góp ý Nghị quyết của BCH Đảng bộ huyện về phương hướng nhiệm vụ năm 2024; tổ chức lấy phiếu tín nhiệm các đồng chí uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ.

*Cũng tại hội nghị, Huyện uỷ Bàu Bàng đã tổ chức trao quyết định về công tác cán bộ. 

Theo đó, đồng chí Đinh Tấn Sĩ, Phó trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện được điều động đến nhận nhiệm vụ tại Đảng bộ xã Hưng Hòa, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng ủy xã Hưng Hòa, nhiệm kỳ 2020 - 2025; đồng chí Nguyễn Công Tuấn, Phó Chánh Văn phòng Huyện ủy được điều động đến nhận nhiệm vụ tại Đảng bộ xã Long Nguyên, chỉ định tham gia Chấp hành, Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng ủy xã Long Nguyên nhiệm kỳ 2020 - 2025. 

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên