Huyện Bàu Bàng tổ chức hội thi “Thiếu nhi kể chuyện theo sách”

Cập nhật: 19-06-2024 | 18:51:31

(BDO) Ngày 19-6, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo và Huyện đoàn Bàu Bàng tổ chức hội thi “Thiếu nhi kể chuyện theo sách”.

 Tiết mục dự thi của các đội

Hội thi năm nay thu hút hơn 200 em thiếu nhi đến từ 13 đội, gồm 7 đội cấp tiểu học, 6 đội cấp THCS thuộc 7 Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi trong toàn huyện.

Các đội thi trải qua 2 phần thi: Giới thiệu đội hình và kể chuyện sách. Với chủ đề “Sách thắp sáng ước mơ tuổi thơ”, các em thiếu nhi đã mang đến hội thi những câu chuyện hay về tình cảm gia đình, thầy cô giáo, bạn bè; những câu chuyện về Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân vật lịch sử, những câu chuyện cổ tích, gương hiếu thảo, hiếu học...

 Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 20 giải nhất, nhì, ba, khuyến khích, 2 giải kể chuyện sách hay nhất cho khối tiểu học và THCS. Giải nhất toàn đoàn thuộc về Ban chỉ đạo các các hoạt động thanh thiếu nhi thị trấn Lai Uyên.

Hồng Phương - Kim Nhớ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=828
Quay lên trên