Huyện Bàu Bàng tổ chức liên hoan gia đình văn hóa - thể thao tiêu biểu năm 2022

Cập nhật: 22-06-2022 | 19:23:38

(BDO) Ngày 22-6, UBND huyện Bàu Bàng đã tổ chức Liên hoan gia đình văn hóa - thể thao tiêu biểu năm 2022 với chủ đề Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình”.

 Các đơn vị tham gia phần thi nấu ăn.

Liên hoan có 14 gia đình trên địa bàn huyện tham dự thi với 2 phần thi gồm: Thể thao và thi nấu ăn. Sau thời gian thi đấu sôi nổi Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các hộ gia đình xuất sắc ở các phần thi và giải nhất toàn đoàn cho xã Hưng Hòa,  giải nhì thuộc về xã Long Nguyên , giải ba xã Tân Hưng, giải khuyến khích đã thuộc xã Lai Hưng.

  Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị.

Qua hội thi nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam; đẩy mạnh tuyên tuyền phòng, chống bạo lực gia đình, bình đẳng giới; giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước…

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên