Huyện Bàu Bàng: Tổ chức nhiều hoạt động chào mừng Ngày Thể dục thể thao Việt Nam

Cập nhật: 02-03-2023 | 09:06:15

Nhằm chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống ngành thể dục thể thao Việt Nam (27.3.1946 - 27.3.2023), ngành thể thao huyện Bàu Bàng đang lên kế hoạch tổ chức nhiều giải đấu thể thao sôi nổi, ý nghĩa trong tháng 3 này.

Theo đó, từ ngày 7 đến 10-3, huyện sẽ tổ chức giải bida mở rộng. Đây là giải đấu quy tụ những cơ thủ hàng đầu của Bàu Bàng và cả tỉnh Bình Dương tham dự, là cơ hội để các thành viên của Đội tuyển bida Bình Dương kiểm tra lại trình độ của bản thân trước khi tham gia vòng 1 Giải vô địch Quốc gia 2023 diễn ra tại Bình Thuận từ ngày 12 đến 22-3.

Ngay sau đó, huyện Bàu Bàng sẽ tiếp tục tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. Hoạt động này sẽ diễn ra trong ngày 24-3, dự kiến sẽ thu hút hàng ngàn người dân ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia tranh tài. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm chào mừng Ngày Thể thao Việt Nam 27-3.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên