Huyện Bàu Bàng: Tổ chức thành công Giải Vovinam Thiếu niên huyện năm 2022

Cập nhật: 05-07-2022 | 08:32:07

Được tổ chức trong một ngày duy nhất cuối tháng 6, Giải Vovinam Thiếu niên huyện Bàu Bàng 2022 đã kết thúc tốt đẹp với thành tích cao thuộc về những đoàn có thế mạnh như xã Hưng Hòa, xã Tân Hưng và thị trấn Lai Uyên.

Được biết, đây là hoạt động hè được tổ chức cho các em học sinh trên địa bàn huyện. Trước đó, giải bóng đá và kéo co dành cho thiếu niên và nhi đồng của các trường TH và THCS cũng đã kết thúc tốt đẹp.

Môn thi đấu thứ 3 là Vovinam đã thu hút được 7 đoàn xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia. Với tổng cộng 11 nội dung thi đấu dành cho nam và nữ, giải đấu là sân chơi bổ ích cho các em thiếu niên có niềm đam mê đặc biệt với Vovinam, môn võ đặc trưng riêng của người Việt. Những tiếng hét vui mừng chiến thắng, cùng với đó là giọt nước mắt buồn vì thua cuộc, tất cả đã khắc họa đầy đủ ngày hội lớn nhất của môn Vovinam dành cho lứa tuổi thiếu niên của huyện Bàu Bàng.

Kết thúc giải đấu, những tài năng trẻ vừa giành huy chương vàng như Bùi Thị Như Hà (42kg), Phạm Thị Minh Thư (45kg), Nguyễn Thị Bích Thắm (48kg) Nguyễn Phúc Duy Hoàng (45kg), Nguyễn Trí Nguyễn (45kg) hay Nguyễn Phi Phụng sẽ có cơ hội được các huấn luyện viên tuyến trên kiểm tra nhằm bổ sung cho đội tuyển Vovinam Bình Dương tham dự các giải trẻ trong tương lai. Sau khi kết thúc sân chơi dành cho học sinh, trong tháng 7, huyện Bàu Bàng tiếp tục tổ chức giải bóng đá sân 11 (9-7), giải cờ tướng và bi da (10-7).

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên