Huyện Bàu Bàng: Tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài năm 2021

Cập nhật: 19-01-2022 | 19:15:25

(BDO) Sáng 19-1, Hội Khuyến học huyện Bàu Bàng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài năm 2021 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

Năm 2021, Hội khuyến học đã mở 85 lớp, 12 chuyên đề với 7.549 người tham gia về các vấn đề thời sự, pháp luật, tập huấn, chuyển giao các ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, khuyến nông, khuyến lâm, chăm sóc sức khỏe y tế dự phòng, công tác văn hóa văn nghệ.

Ngoài ra, Hội đã phổ biến rộng rãi những tiêu chí gia đình học tập, cộng đồng học tập đến từng hộ gia đình để các gia đình, khu phố, ấp nghiên cứu, tự nguyện đăng ký. Kết quả có 16.719 gia đình, 46 cộng đồng, 24 đơn vị được công nhận “Gia đình học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập”. Các xã tiêu biểu là xã Long Nguyên, xã Cây Trường, xã Trừ Văn Thố đã làm tốt công tác Hội khuyến học. Hội đã vận động các nhà hảo tâm trao 937 suất học bổng, hỗ trợ học sinh với tổng số tiền 1 tỷ 36 triệu đồng theo Chương trình “Sóng và Máy tính cho em”.

Dịp này, Hội khuyến học huyện đã trao 1 kỷ niệm chương và 3 bằng khen của Hội khuyến học Việt Nam cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giáo dục (ảnh).

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên