Huyện Bàu Bàng: Tổng kết và trao giải hội thi thiết kế sản phẩm tuyên truyền trên mạng xã hội

Cập nhật: 04-10-2024 | 15:24:05

(BDO) Sáng ngày 4-10, Huyện ủy Bàu Bàng tổ chức hội nghị tổng kết và trao giải Hội thi thiết kế sản phẩm tuyên truyền trên mạng xã hội. 

Hội thi được tổ chức từ ngày 23-7 đến 31-8-2024. Ban Tổ chức hội thi đã nhận 42 sản phẩm dự thi và đã đăng trên trang fanpage Bàu Bàng anh hùng. Các sản phẩm dự thi được thiết kế theo dạng video, tin, bài và hình ảnh, trong đó có 17 video và 25 tin, bài hình ảnh.


Ông Huỳnh Công Du, Phó Bí thư Thường trực Huyện Ủy Bàu Bàng trao giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân và giải tập thể có số lượng bài dự thi đạt chất lượng 

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trâm, Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện; giải nhì thuộc về thí sinh Trương Thị Ánh, Giáo viên Trường Mầm non Ánh Dương; giải ba thuộc về Hội LHPN xã Hưng Hòa; Trung tâm Chính trị huyện đạt giải có số lượng bài dự thi đạt chất lượng và trao 5 giải khuyến khích cho các cá nhân đến từ Trường Mầm non Ánh Dương và Huyện đoàn Bàu Bàng. 


Ban Tổ chức trao giải khuyến khích cho các thí sinh

Hội thi nhằm thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền, công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới, nhất là trên không gian mạng…

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=112
Quay lên trên