Huyện Bàu Bàng: Trao quà cho người dân khó khăn

Cập nhật: 13-05-2022 | 13:32:50

(BDO) Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng Nhân đạo do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, sáng 13-5, Hội Chữ thập đỏ huyện Bàu Bàng đã tổ chức trao quà cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” những tháng đầu năm 2022 cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.


Đại diện Hội Chữ thập đỏ huyện Bàu Bàng trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Theo đó, Hội Chữ thập đỏ huyện đã vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện trao 16 phần quà. Mỗi phần quà gồm gạo, dầu ăn, đường, nước mắm, bột nêm, mì gói… trị giá 360.000 đồng và 1,8 triệu đồng tiền mặt. Tổng giá trị các phần quà là hơn 34 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Tình, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Bàu Bàng cho biết, hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Trung ương hội phát động, thời gian qua, Hội Chữ Thập đỏ huyện đã triển khai nhiều giải pháp nhằm phát huy hiệu quả cuộc vận động. Đến nay, toàn huyện đã khảo sát được 224 địa chỉ nhân đạo, đang duy trì vận động trợ giúp thường xuyên cho 216 địa chỉ. Hiện toàn huyện còn 8 địa chỉ chưa được trợ giúp, các cấp Hội Chữ thập đỏ trong huyện tiếp tục vận động trợ giúp trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên