Huyện Bàu Bàng: Tuyên truyền an ninh trật tự, an toàn cho trẻ tại Chi hội nữ nhà trọ

Cập nhật: 07-03-2022 | 17:01:21

(BDO) Nhân kỷ niệm 112 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 8-3, 1982 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng thời tuyên truyền cho chị em công nhân nhà trọ về Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2022- 2027), Hội LHPN xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng cùng cán bộ đề án nữ công nhân nhà trọ tổ chức buổi tuyên truyền về tình hình an ninh trật tự, thủ đoạn của các loại tội phạm trên địa bàn, giữ gìn an toàn cho trẻ… tại  Chi hội nữ công nhân nhà trọ Ngọc Mai. Đây cũng là một trong những nhà trọ với mô hình an toàn cho phụ nữ và trẻ em ấp Lai Khê, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng.


Tuyên truyền pháp luật tại chi hội nữ nhà trọ ở Lai Hưng, Bàu Bàng

Tại buổi tuyên truyền, các chị đã được nghe  thông tin về tình hình các loại tội phạm hiện nay đang xảy ra tại địa phương,  phương thức và thủ đoạn cho chị em nắm bắt và tự mình bảo vệ tài sản cá nhân đồng thời tố giác tội phạm khi phát hiện cho cơ quan công an.  Các chị còn được tuyên truyền về Luật Trẻ em, bạo lực gia đình và phòng chống xâm hại trẻ em. Buổi sinh hoạt đã giúp chị em công nhân nhận thức rõ hơn về pháp luật, biết cách tìm hiểu nội dung các văn bản pháp luật có liên quan thiết thực đến đời sống của công nhân, tạo điều kiện để công nhân tiếp cận thông tin pháp luật, thực hiện sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật, chấp hành tốt các quy định tại địa phương và công ty.

Dịp này, cán bộ hội đã tặng những phần quà từ chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội phát động đến chị em phụ nữ và trẻ em trong chi hội.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=457
Quay lên trên