Huyện Bàu Bàng: Tuyên truyền phòng chống tội phạm trong công nhân lao động

Cập nhật: 22-06-2023 | 17:36:00

(BDO) Ngày 22-6, Công an huyện Bàu Bàng tổ chức tuyên tuyền về phòng chống tội phạm trộm cắp tài sản, tội phạm công nghệ cao, tội phạm ma túy và hướng dẫn kỹ năng, quy tắc an toàn phòng cháy cho công nhân tại Công ty Cycletech và Công ty Paihong, Khu công nghiệp Bàu Bàng (ảnh). 

Tại buổi tuyên truyền, hơn 700 công nhân của 2 công ty được cán bộ, chiến sĩ Công an huyện thông tin về tình hình tội phạm trộm cắp tài sản, tội phạm lừa đảo sử dụng công nghệ cao, tệ nạn ma túy, hậu quả, tác hại, khung hình phạt các hành vi phạm tội có liên quan. Công nhân còn được hướng dẫn các kỹ năng, kiến thức an toàn lao động, an toàn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, những nguy cơ cháy nổ tại nhà ở, nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh, nơi tập trung đông người, các nguyên nhân dẫn đến nguy cơ xảy ra cháy nổ và cách phòng ngừa. 

Buổi tuyên truyền giúp công nhân nâng cao ý thức cảnh giác với các loại tội phạm và tuân thủ pháp luật nhằm bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=459
Quay lên trên