Huyện Bàu Bàng: Xử lý nhiều trường hợp vi phạm tải trọng, kích thước thành thùng phương tiện

Cập nhật: 26-09-2023 | 18:28:35

(BDO) Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện Bàu Bàng, cho biết trong 9 tháng của năm 2023, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) địa phương đã lập biên bản 3.466 trường hợp phương tiện vi phạm trật tự ATGT. Qua đó, đã tiến hành tạm giữ 2.254 phương tiện cùng gần 2.000 giấy tờ các loại.

CSGT Công an huyện Bàu Bàng dừng, kiểm tra phương tiện ô tô vận tải

Nằm trong số các vi phạm, lực lượng chức năng đã lập biên bản 113 trường hợp vi phạm liên quan đến vi phạm về tải trọng phương tiện, cụ thể: 54 trường hợp chở hàng quá tải trọng; 13 trường hợp chở hàng vượt quá chiều cao xếp hàng cho phép hoặc vượt quá bề rộng của thùng xe; 44 trường hợp tự ý thay đổi kích thước thành thùng xe; giao xe cho người chở hàng quá tải, quá khổ, cơi nới 112 trường hợp.

CSGT huyện Bàu Bàng kiểm tra thủ tục hành chính người điều khiển phương tiện môtô

Vi phạm nồng độ cồn cũng là một trong những lỗi vi phạm bị xử lý nhiều nhất trên địa bàn huyện Bàu Bàng. Tính đến những ngày cuối tháng 9-2023, lực lượng chức năng địa phương đã phát hiện và lập biên bản 1.522 trường hợp người điều khiển (xe mô tô 29, xe ô tô 1.493) vi phạm, 7 trường hợp người điều khiển xe mà trong cơ thể có chất ma tuý. Qua đó, đã ra quyết định xử phạt vi phạm với số tiền 8,9 tỷ đồng, đồng thời tiến hành tạm giữ 1.529 phương tiện…

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2528
Quay lên trên