Huyện Dầu Tiếng: 100% cơ sở giáo dục mầm non có bán trú

Cập nhật: 22-04-2011 | 00:00:00

Sở Giáo dục - Đào tạo vừa có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Dầu Tiếng về tình hình phát triển giáo dục mầm non trên địa bàn huyện. Tại buổi làm việc, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện đã báo cáo tình hình phát triển giáo dục mầm non huyện Dầu Tiếng. Theo đó, toàn huyện Dầu Tiếng có 33 cơ sở giáo dục mầm non, 35 điểm trường. Trong đó, công lập có 12 trường (1 trường mầm non và 11 trường mẫu giáo); ngoài công lập gồm có 7 trường, 6 tổ thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng; 5 nhóm trẻ - lớp mẫu giáo độc lập có phép... với tổng số trẻ ra lớp năm học 2010-2011 là 4.539 trẻ. Tổng số giáo viên là 246 người. 100% các cơ sở giáo dục mầm non đều thực hiện công tác bán trú, đáp ứng nhu cầu của phụ huynh và tạo điều kiện tốt cho việc thực hiện công tác phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi.

Phát biểu tại buổi làm việc, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Dương Thế Phương yêu cầu, giữa địa phương với Ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng quan tâm và phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong việc thực hiện phát triển sự nghiệp giáo dục mầm non; công tác xây dựng cơ bản đòi hỏi xây dựng các công trình phục vụ giáo dục mầm non chất lượng, hiện đại, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe cho trẻ; yêu cầu rà soát lại tổng số trẻ 5 tuổi trên địa bàn...

HOÀNG TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên