Huyện Dầu Tiếng: Bàn giao nhà chữ thập đỏ cho 3 gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 13-05-2022 | 18:34:45

(BDO) Ngày 13-5, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Dầu Tiếng đã phối hợp với địa phương tổ chức lễ bàn giao nhà CTĐ cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại xã Minh Tân và xã Thanh An.

 Lãnh đạo Hội CTĐ huyện Dầu Tiếng cùng địa phương và nhà tài trợ trao nhà cho các gia đình nhận nhà CTĐ trong đợt này.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa trong Tháng Nhân đạo năm 2022 do Hội CTĐ huyện thực hiện. Trong đó, căn nhà trao tặng ông Tô Đức Lượm ở xã Thanh An trị giá 100 triệu đồng; căn nhà trao tặng bà Nguyễn Thị Khuyến ở xã Minh Tân trị giá 100 triệu đồng và căn nhà trao tặng bà Dương Thị Bích Tuyền ở xã Minh Tân trị giá 160 triệu đồng. Tổng trị giá xây dựng 3 căn nhà CTĐ trên là 360 triệu đồng, do Hội CTĐ huyện vận động gia đình ông Phạm Quốc Dũng, bà Lê Kim Thủy và nhóm bạn ở TP.Thủ Dầu Một ủng hộ kinh phí xây tặng mỗi căn 100 triệu đồng. Riêng căn nhà của bà Tuyền, gia đình góp thêm 60 triệu đồng.

Tại lễ bàn giao nhà, lãnh đạo các địa phương và nhóm thiện nguyện Hoan Hỉ còn trao tặng các gia đình những món quà sinh hoạt ý nghĩa, giúp gia đình có thêm điều kiện để cải thiện cuộc sống.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên