Huyện Dầu Tiếng: Bàn giao “Nhà tình nghĩa Quân - Dân”

Cập nhật: 18-05-2023 | 14:56:25

(BDO) Ngày 18-5, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Dầu Tiếng đã tổ chức Lễ bàn giao “Nhà tình nghĩa Quân - Dân” cho gia đình ông Nguyễn Thanh Lực, Khu đội trưởng khu phố 7, thị trấn Dầu Tiếng. 

Căn nhà có diện tích hơn 100m2, kinh phí xây dựng từ nguồn vận động doanh nghiệp, nhà hảo tâm và gia đình đóng góp. Được biết, gia đình ông Nguyễn Thanh Lực thuộc diện khó khăn về nhà ở, nếu dựa vào kinh tế của gia đình thì không đủ khả năng tự xây nhà.

Thượng tá Đào Tấn Mật, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện Dầu Tiếng trao Quyết định tặng “Nhà tình nghĩa Quân - Dân” cho gia đình ông Nguyễn Thanh Lực.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Ban Chỉ huy Quân sự huyện Dầu Tiếng nhằm giúp gia đình ông Nguyễn Thanh Lực khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống; đồng thời động viên ông Nguyễn Thanh Lực yên tâm phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 

Thu Thảo

 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên