Các Tổ liên gia thi an toàn phòng cháy, chữa cháy

Cập nhật: 25-04-2024 | 13:38:18

(BDO) Sáng 25-4, UBND huyện Dầu Tiếng tổ chức hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (CNCH) “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” (PCCC) năm 2024. Tham dự có 12 đội với hơn 100 thí sinh thuộc 12 xã, thị trấn của huyện.


Thí sinh tham gia cứu người trong đám cháy

Tại hội thi, các đội trải qua hai phần thi lý thuyết và thực hành. Kết quả chung cuộc, đội của xã Thanh An đạt giải nhất toàn đoàn, xã An Lập đạt giải nhì, đồng giải ba thuộc về xã Minh Thạnh và xã Thanh Tuyền.


Các đội thi nhận giải thưởng

Dịp này, Ban tổ chức hội thi cũng đặt câu hỏi để các cổ động viên tìm hiểu kiến thức về an toàn PCCC & CNCH; trao tặng 90 bình chữa cháy cầm tay và nhiều cẩm nang an toàn PCCC cho cổ động viên, người dân địa phương.

* Cùng ngày, UBND huyện Bàu Bàng đã tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và CNCH “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024. 


Các thí sinh đeo mặt nạ lọc độc trước khi phối hợp cùng đồng đội tham gia chữa cháy

Tham gia hội thi có 7 đội với 56 thí sinh đến từ 7 xã, thị trấn đại diện cho 14 Tổ liên gia an toàn PCCC trên địa bàn huyện.


Di chuyển người bị nạn đến khu vực an toàn

Sau lễ khai mạc, 7 đội thi bước vào phần thi lý thuyết và thực hành. Kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội xã Hưng Hòa, giải nhì đội thị trấn Lai Uyên, giải ba đội xã Lai Hưng.

HƯNG PHƯỚC-TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên