Huyện Dầu Tiếng: Chúc mừng Thánh đường Hồi giáo Minh Hòa nhân dịp Tháng chay Ramadan

Cập nhật: 04-04-2023 | 08:44:46

Sáng 3-4, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức đoàn đến thăm, chúc mừng Thánh đường Hồi giáo Minh Hòa nhân dịp Tháng chay Ramadan.

Theo đó, đoàn đã ân cần thăm hỏi Ban Quản trị thánh đường về đời sống vật chất, tinh thần và sinh hoạt tôn giáo của bà con Hồi giáo xã Minh Hòa; đồng thời đề nghị, động viên bà con chấp hành nghiêm các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đoàn kết, chăm lo phát triển kinh tế, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa tốt đẹp.

Đại diện Ban Quản trị Thánh đường Hồi giáo xã Minh Hòa đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện Dầu Tiếng đối với bà con tín đồ Hồi giáo. Đại diện Ban Quản trị cho biết trong thời gian tới bà con dân tộc Chăm theo đạo Hồi ở xã Minh Hòa sẽ luôn tuân thủ và thực hiện tốt chính sách, pháp luật và nghĩa vụ công dân, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp.

HỒNG NGA - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=458
Quay lên trên