Huyện Dầu Tiếng: Củng cố thế trận lòng dân qua công tác dân vận

Cập nhật: 07-06-2023 | 10:21:49

Ban Chỉ đạo phối hợp các lực lượng làm công tác dân vận (CTDV) huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức lễ phát động và ra quân làm CTDV năm 2023.

Tại buổi lễ, chính quyền địa phương đã trao tặng 14 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng. Đồng thời, các lực lượng quân đội phối hợp với cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân thị trấn Dầu Tiếng dọn dẹp, vệ sinh, phát quang được 4.000m2 đất công.

Thông qua hoạt động của CTDV nhằm tuyên truyền, vận động nhân dân, chấp hành tốt mọi đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước và các quy định của địa phương; đồng thời, tăng cường xây dựng tình đoàn kết quân dân, phát huy trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền, nhân dân địa phương với đơn vị quân đội trong công tác phối hợp tham gia vận động quần chúng ở cơ sở; cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện chính sách an sinh xã hội, góp phần xây dựng củng cố thế trận lòng dân, giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên