Huyện Dầu Tiếng: Củng cố vững chắc nền quốc phòng toàn dân và an ninh nhân dân

Cập nhật: 09-12-2022 | 08:28:12

Sáng 8-12, Ban Thường vụ Huyện ủy Dầu Tiếng đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”; tổng kết công tác diễn tập khu vực phòng thủ có một phần thực binh huyện năm 2022.

Thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI) về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”, Huyện ủy Dầu Tiếng đã chỉ đạo tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghị quyết ở các cấp. Các cấp ủy, chính quyền không ngừng nâng cao năng lực và sức chiến đấu của các tổ chức Đảng, củng cố, chấn chỉnh, thiết lập kỷ cương, thực hiện nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ; từng bước đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”. Cùng với đó, công tác xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân được phát huy; củng cố vững chắc nền quốc phòng toàn dân và an ninh nhân dân, xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân vững mạnh; hàng năm hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân...

Về công tác diễn tập khu vực phòng thủ có một phần thực binh huyện năm 2022, Ban Chỉ đạo, Ban Nội dung, Ban Bảo đảm của huyện đã làm tốt công tác chuẩn bị và thực hành diễn tập đạt mục đích, yêu cầu sát với tình hình thực tế của địa phương.

Dịp này, UBND huyện đã trao tặng giấy khen cho 33 tập thể, 52 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới” và thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2022.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên