Huyện Dầu Tiếng: Đẩy mạnh số hóa hồ sơ

Cập nhật: 10-11-2023 | 08:48:21

UBND huyện Dầu Tiếng vừa ban hành công văn về việc đẩy mạnh số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) trên địa bàn huyện. Trong đó, UBND huyện yêu cầu các cơ quan, phòng ban, UBND các xã, thị trấn tiếp tục chỉ đạo bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các cấp triển khai thực hiện quy trình số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC trong tiếp nhận; giải quyết TTHC theo khoản 11 Điều 1 của Nghị định số 107/2021/NĐ-CP, bảo đảm số hóa hồ sơ TTHC đầy đủ, kịp thời theo quy định.

UBND huyện Dầu Tiếng yêu cầu các cơ quan, phòng ban, UBND các xã, thị trấn đẩy mạnh số hóa kết quả giải quyết TTHC, kịp thời cập nhật lên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh để người dân, doanh nghiệp làm cơ sở tái sử dụng cho những lần thực hiện TTHC tiếp theo.

UBND huyện giao Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện tăng cường tuyên truyền bằng nhiều hình thức cho người dân, doanh nghiệp về những lợi ích, giá trị của hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC được số hóa...

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên