Huyện Dầu Tiếng: Khen thưởng 77 tập thể, cá nhân điển hình làm theo Bác

Cập nhật: 01-06-2023 | 08:27:41

Sáng 31-5, Huyện ủy Dầu Tiếng đã tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Trong 3 năm qua, Ban Thường vụ Huyện ủy đã xây dựng và ban hành kế hoạch thực hiện Kết luận số 01 đối với chuyên đề từng năm và toàn khóa, đồng thời tổ chức cho cán bộ, đảng viên, các chi, Đảng bộ cơ sở đăng ký học tập và làm theo góp phần thực hiện hiệu quả Kết luận số 01.

Một trong những mô hình hay, cách làm hiệu quả về học tập và làm theo Bác trong 3 năm qua là mô hình đối thoại của lãnh đạo huyện với nhân dân và doanh nghiệp; mô hình “Gần dân, sát việc, làm việc tận tụy, công tâm”, “Bếp cơm nghĩa tình”; mô hình “Lễ dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh”…

Tại hội nghị, UBND huyện đã trao tặng giấy khen cho 47 tập thể, 30 cá nhân có thành tích xuất sắc qua 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị (khóa XII).

HỒNG NGA - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên