Huyện Dầu Tiếng: Ra mắt mô hình “Số hóa địa chỉ đỏ”

Cập nhật: 02-08-2023 | 08:34:29

 Tại Nhà Truyền thống Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vừa ra mắt công trình “Số hóa địa chỉ đỏ”. Công trình do Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng thực hiện nhằm góp phần tuyên truyền, quảng bá các giá trị văn hóa tại các địa chỉ đỏ, di tích lịch sử - văn hóa trên địa bàn và thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực văn hóa - du lịch.

Theo đó, công trình được thực hiện thông qua ứng dụng quét mã QR. Các thông tin, tài liệu, hình ảnh, sựkiện lịch sửvềkhu di tích được chuyển thành dữ liệu số và tích hợp trong mã QR. Khi đến tham quan nhà truyền thống, người dân và du khách được cung cấp các thông tin liên quan từ những ngày đầu thành lập đến nay của Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng qua việc dùng điện thoại thông minh quét mã QR là có thể truy cập thông tin một cách chính xác, dễ dàng, nhanh chóng.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên