Huyện Dầu Tiếng: Ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022

Cập nhật: 11-06-2022 | 10:41:47

(BDO) Sáng 11-6, Huyện đoàn, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Dầu Tiếng đã tổ chức ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022.

Lãnh đạo các đơn vị tặng quà cho thiếu nhi khó khăn.

Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè của huyện được triển khai gồm 1 chương trình và 4 chiến dịch. Tại buổi ra quân, Huyện đoàn đã thành lập Ban chỉ huy chiến dịch và ra mắt 6 đội hình thanh niên tình nguyện gồm: “Tiếp sức mùa thi - Tiếp sức đến trường”, “Tình nguyện Mùa hè xanh”, “Thanh niên tình nguyện Hoa phượng đỏ”, “Kỳ nghỉ hồng”,  “Hành quân xanh”, "Thầy thuốc trẻ tình nguyện vì cộng đồng”. 

Các cơ sở Đoàn ký kết thực hiện "5 không với ma túy".

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Ban Chỉ huy chiến dịch tiếp nhận hỗ trợ thực hiện các công trình, như: 5 đèn năng lượng mặt trời cho Nghĩa trang Liệt sĩ huyện trị giá 7,5 triệu đồng; 500 quyển tập và 480 hộp sữa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 20 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá 6,6 triệu đồng; dụng cụ học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá 2 triệu đồng. 

Ra mắt các đội hình và xuất quân chiến dịch.

Dịp này, Câu lạc bộ Kết nối trái tim vàng và Cậu lạc bộ Người Dầu Tiếng đọc sách trao tặng 50 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Huyện đoàn tổ chức cho các Đoàn cơ sở ký kết thực hiện "5 không với ma túy".

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên