Huyện Dầu Tiếng: Ra quân hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022

Cập nhật: 30-09-2022 | 08:35:50

Sáng 29-9, tại Nhà Văn hóa xã Long Hòa, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, Hội Nông dân huyện phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Dầu Tiếng tổ chức lễ hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022.

Tại lễ phát động, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân của 12 xã, thị trấn đã ra quân vệ sinh môi trường, thu gom, phân loại, dọn dẹp rác và tặng túi bảo vệ môi trường cho người dân tại chợ xã Long Hòa.

Đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện cho biết những năm qua, trên địa bàn huyện công tác giữ gìn vệ sinh môi trường được quan tâm đẩy mạnh; việc thu gom rác thải được tiến hành thường xuyên và đạt hiệu quả cao. Qua lễ phát động này nhằm kêu gọi các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn hóa, thân thiện với môi trường, nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật về môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, từ đó góp phần bảo vệ môi trường và thực hiện tiêu chí số 17 về môi trường trong chương trình xây dựng nông thôn mới.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên