Huyện Dầu Tiếng: Tăng cường quan hệ hợp tác hữu nghị với huyện Bachieng, tỉnh Champasak - Lào

Cập nhật: 26-07-2022 | 11:24:24

(BDO) Huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức ký kết thỏa thuận tăng cường mối quan hệ hợp tác hữu nghị cùng huyện Bachieng, tỉnh Champasak, Lào. Đây là hoạt động nhằm hướng tới kỷ niệm 60 năm thiết lập Quan hệ ngoại giao Việt Nam-Lào (5.9.1962-5.9.2022) và 45 năm ký kết Hiệp ước Hữu nghị và hợp tác Việt Nam-Lào (18.7.1977-18.7.2022).


Ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng phát biểu tại lễ ký kết


Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng trao quà lưu niệm cho lãnh đạo huyện Bachieng

Theo ký kết, hai bên sẽ ưu tiên đẩy mạnh các hoạt động về hợp tác đầu tư, phát triển cơ sở hạ tầng, trao đổi nguồn nhân lực, xúc tiến thương mại trong lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp và dịch vụ. Bên cạnh đó, thỏa thuận còn tạo điều kiện cho các đoàn công tác và doanh nghiệp hai địa phương tìm hiểu, thúc đẩy các hoạt động hợp tác và đầu tư phù hợp với tiềm năng và thế mạnh của cả hai bên. Với mục tiêu chung, cùng xây dựng mối quan hệ bền vững, thiết thực, trên cơ sở kết quả hợp tác cùng chung tay góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của hai địa phương…

Bình Minh 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên