Huyện Dầu Tiếng: Tăng cường tuyên truyền luật cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 08-03-2014 | 00:00:00

Trên địa bàn huyện Dầu Tiếng hiện có 11 chi hội thanh niên công nhân (TNCN)với gần 400 hội viên tham gia sinh hoạt và có 4 chi đoàn TNCN xa quê thu hút hơn 60 đoàn viên, thanh niên.

Trong năm 2013, công tác đoàn kết tập hợp TNCN đã được Huyện đoàn Dầu Tiếng triển khai thực hiện hiệu quả, Đoàn cơ sở đã tham mưu Đảng ủy làm tốt công tác tiếp cận các doanh nghiệp trú đóng trên địa bàn tổ chức các hoạt động cho TNCN, như: phối hợp Liên đoàn Lao động, Hội LHPN tổ chức đêm văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân, trao 72 phần quà và hỗ trợ tiền cho 3 chi hội và 15 TNCN có hoàn cảnh khó khăn không về quê đón tết…

Bên cạnh đó, các cơ sở Đoàn trực thuộc còn phối hợp tổ chức tuyên truyền các luật như: Luật Thanh niên, Luật Lao động, Luật Nghĩa vụ quân sự, Luật Giao thông đường bộ, Luật Bảo vệ môi trường, tài nguyên thiên nhiên, Luật Phòng chống ma túy - mại dâm - HIV/AIDS… trong các buổi sinh hoạt chi hội với 83 cuộc, thu hút gần 4.100 lượt hội viên TNCN tham gia và phát hơn 2.000 tờ rơi tuyên truyền.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên