Huyện Dầu Tiếng: Tập trung phát triển dữ liệu dùng chung

Cập nhật: 18-07-2024 | 08:03:39

 UBND huyện Dầu Tiếng đang chỉ đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan tham mưu cho UBND huyện triển khai thực hiện Đề án “Camera giám sát an ninh, an toàn giao thông và tầm cao” trên địa bàn huyện. Song song đó là triển khai thực hiện hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin để thành lập Trung tâm Giám sát, điều hành thông minh huyện Dầu Tiếng trong năm 2024.

Tính đến đầu tháng 7-2024, huyện từng bước hoàn thiện dữ liệu hộ tịch, quản lý hồ sơ. Hiện nay, tổng sốhộp thư công vụ được ghi nhận đăng kýcủa huyện là 450 tài khoản, chú trọng việc sử dụng hộp thư công vụ của tỉnh trong việc trao đổi văn bản, công việc trong cơ quan Nhà nước nhằm bảo đảm an toàn thông tin của các văn bản điện tử được cơ quan Nhà nước phát hành.

Đến nay, huyện Dầu Tiếng đã có 40 cơ quan sử dụng phần mềm quản lý văn bản và sử dụng hệ thống quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp thống nhất liên thông 3 cấp; tích hợp chữ ký số chuyên dùng Chính phủ với hệ thống quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp với hệ thống thư điện tử công vụ của huyện…

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=94
Quay lên trên