Huyện Dầu Tiếng: Tập trung thực hiện tốt Bộ chỉ số 766

Cập nhật: 20-02-2024 | 08:51:37

Báo cáo từ Trung tâm Hành chính Công tỉnh Bình Dương, liên tục nhiều tuần qua, huyện Dầu Tiếng nằm trong nhóm các địa phương có kết quả thực hiện Bộ chỉ số 766 đạt loại tốt, với tổng điểm 5 chỉ số thành phần trên 80.

Báo cáo cho thấy, chỉ số điểm thành phần trong Bộ chỉ số 766 về tiến độ giải quyết của huyện đạt cao. Đáng chú ý, 2 chỉ số công khai minh bạch và mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp khi thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công ở huyện Dầu Tiếng đạt tuyệt đối 18/18 điểm. Hiện tại, có 2 chỉ số thành phần thực hiện đạt chưa cao là thanh toán trực tuyến và dịch vụ công trực tuyến.

Thời gian tới, huyện Dầu Tiếng tăng cường công tác tuyên truyền nhằm giúp người dân hiểu về lợi ích của dịch vụ công trực tuyến, thanh toán không dùng tiền mặt, từ đó thay đổi nhận thức và hành động. Đối với việc số hóa hồ sơ, các phòng, ban của huyện đang nỗ lực thực hiện nhằm đáp ứng yêu cầu nâng cao hệ thống dữ liệu hàng tuần...

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên