Huyện Dầu Tiếng: Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 22-03-2023 | 15:23:39

(BDO) Ngày 22-3, Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện, địa phương cơ sở cùng các nhà hảo tâm tổ chức đến thăm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện.




Đoàn đến thăm, tặng quà 2 Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đấm và Trần Thị Cớ ở thị trấn Dầu Tiếng

Theo đó, đoàn đến thăm, tặng quà 6 Mẹ Việt Nam anh hùng, trong đó 1 mẹ ở xã Định Hiệp, 2 mẹ ở xã Thanh An và 3 mẹ ở thị trấn Dầu Tiếng. Tại mỗi nơi đến, đại diện đoàn ân cần hỏi thăm và chúc sức khỏe các mẹ cùng gia đình và người thân. Các thành viên trong đoàn bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước sự hy sinh, mất mát của các mẹ khi có chồng, con hy sinh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. 

Dịp này, đoàn trao tặng mỗi mẹ phần quà gồm 1 bộ áo dài gấm, 1 bộ bà ba, 1 khăn choàng cổ, 800.000 đồng tiền mặt và 1 phần quà (gồm sữa, bánh, dầu ăn). Tổng kinh phí đợt tặng quà là 17,4 triệu đồng.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên