Chia sẻ bài viết lên facebook

Huyện Dầu Tiếng: Thiết lập thêm chốt kiểm soát dịch bệnh

Cập nhật: 15-07-2021 | 08:50:24

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, huyện Dầu Tiếng vừa thiết lập thêm chốt kiểm soát phòng, chống dịch tại cầu Mới ấp Núi Đất, xã Định Thành giáp ranh với xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.

Nhiệm vụ của chốt kiểm dịch này là dừng tất cả người và phương tiện để khai báo y tế, đo thân nhiệt, kiểm tra giấy xét nghiệm Covid-19 trong thời hạn không quá 3 ngày mới được phép ra hoặc vào địa bàn huyện, tổ chức lấy mẫu test nhanh khi cần thiết. Đến nay, huyện Dầu Tiếng đã thiết lập 4 chốt kiểm soát dịch bệnh, gồm: Cầu Tàu (ảnh), thuộc khu phố 4A, thị trấn Dầu Tiếng nối liền với huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh; cầu Bến Súc, thuộc ấp Xóm Lẫm, xã Thanh Tuyền, nối liền với huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh; cầu Bà Và, khu vực xã Minh Thạnh, tiếp giáp với huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước và cầu Mới ấp Núi Đất, xã Định Thành.

H.NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=488
Quay lên trên