Huyện Dầu Tiếng: Thông qua kế hoạch Hội trại tòng quân năm 2023

Cập nhật: 05-01-2023 | 21:57:41

(BDO) Chiều 5-1, UBND huyện Dầu Tiếng đã tổ chức hội nghị thông qua dự thảo Kế hoạch Hội trại tòng quân năm 2023.

Theo dự thảo, Hội trại tòng quân năm 2023 huyện Dầu Tiếng sẽ tiếp tục được tổ chức với mục đích giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, của quân đội và địa phương. Qua hội trại góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền và nhân dân đối với công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ; cổ vũ, động viên tinh thần các tân binh hăng hái lên đường thực hiện nhiệm vụ, góp phần củng cố nền quốc phòng toàn dân, xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh, đáp ứng yêu cầu quân sự quốc phòng.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đóng góp ý kiến liên quan đến kế hoạch tổ chức hội trại, thiết kế trang trí hội trại; đề xuất một số vấn đề liên quan đến nhiệm vụ của các đơn vị tại hội trại nhằm bảo đảm cho các hoạt động được tổ chức trang trọng, ý nghĩa, an toàn, tiết kiệm, làm nổi bật và tạo khí thế phấn khởi, phát huy được tinh thần cách mạng.

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Nguyễn Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng đã giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị, địa phương; đồng thời yêu cầu các thành viên Ban chỉ đạo, ngành liên quan và các địa phương phối hợp chặt chẽ, phân công, tổ chức thực hiện nhiệm vụ rõ ràng, hiệu quả,  bảo đảm Hội trại tòng quân năm 2023 diễn ra thành công tốt đẹp, thực sự là ngày hội tòng quân ở địa phương.

Tin, ảnh: Khánh Linh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên